Nýjar myndir

Það eru komnar nýjar myndir á http://pg.photos.yahoo.com/unnurbjarna  Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Geggjaðar myndir elskurnar, ekkert lítið fallegt útsýni!

og góð vísun í svefnstellinguna hennar Aspar ahahaha...

Þið eruð æði.. miss you:*

Anna (IP-tala skráð) 24.3.2007 kl. 00:19

2 identicon

Haaahahah,.. hvenær svaf Ösp svona???? Ég man ekkert eftir því!! En æðislegar myndir, þið eruð svo miklar dúllur:)

Alda Marín (IP-tala skráð) 24.3.2007 kl. 12:54

3 Smámynd: Unnur Lilja og Írena Sólveig

hahahaha alda marin tad var meiradsegja heima hja ter!

Unnur Lilja og Írena Sólveig, 24.3.2007 kl. 20:43

4 identicon

Haha ég þakka tileinkunina:) geggjaðar myndir! ótrúlega fallegt þarna og ekki eruð þið síður fallegar;) Manstu ekki Alda þegar ég lagði mig augnablik í forstofunni hjá þér, var bara svo lúin;)

Ösp (IP-tala skráð) 26.3.2007 kl. 18:09

5 identicon

Mig grunar sterklega að póstkortið mitt sé týnt...

Hekla Ösp (IP-tala skráð) 27.3.2007 kl. 17:56

6 identicon

Hey Unnsí...

smá glaðningur fyrir þig..

http://www.myspace.com/bmvofficial

Heeeiiiit síða ... múhahahaha

Addaðu kappanum;)

Anna (IP-tala skráð) 28.3.2007 kl. 14:06

7 identicon

Jei jei! Ég fékk mörgæsapóstkort í gær! Jei jei!

Luv, Hekla.

Hekla Ösp (IP-tala skráð) 30.3.2007 kl. 10:10

8 Smámynd: Unnur Lilja og Írena Sólveig

HAHAHA GÒDUR ANNA!

gott ad postkortid kom hekla, tu fekkst sko tad flottasta!

Unnur Lilja og Írena Sólveig, 30.3.2007 kl. 14:53

9 identicon

Til hamingju með afmælið Írena mín..:)

Og TAKK fyrir mjög fyndið póstkort!... hahaha.. sveittar og seiðandi kveðjur! ;)

Skilaði sér loksins:)

Anna (IP-tala skráð) 31.3.2007 kl. 20:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband